ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

สวนกระแส dislike ตื๊ด แชมป์ออนแอร์วิทยุ

หลังจากค่ายเพลง อาร์สยาม ส่งซิงเกิ้ลใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอเพลง ตื๊ด ของศิลปินนักร้องนักมวย  และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องของท่าเต้น หรือทำนองเพลงที่ไม่น่าจะใช่สไตล์เพลงลูกทุ่ง จนผู้บริหารค่ายฯ ได้ออกมาชี้แจงว่า เพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ฮิพฮ็อพ ผสมผสานเพลงซอ คำเมืองเหนือ มีจังหวะการเต้นทั้งท่าป๊อปปิ้ง (popping) ฮิพฮ็อพ (hiphop) และแว็กกิ้ง (wagging) ที่ออกแนวแข็งแรงสนุกสนาน เป็นการนำเสนอความสามารถในอีกด้านหนึ่งของศิลปินลูกทุ่ง จนปัจจุบันมียอดเข้าชมมิวสิควิดีโอในยูทูปมากกว่า 8 ล้านครั้ง หลังเผยแพร่ครั้งแรกเพียงเดือนเศษ
และแม้จะมีการเปรียบเทียบยอดกดไลค์ร้อยละ 61.5 กับดิสไลค์ร้อยละ 38.5 คิดเป็นสัดส่วน 6 ต่อ 4 แต่ล่าสุด เพลง ตื๊ด กลับได้รับรางวัล......... Intensive Watch Music Chart Award ประจำเดือนสิงหาคม 2556 สำหรับเพลงลูกทุ่ง ซึ่งหมายถึงมีการเปิดเพลงนี้ออกอากาศจริงทางสถานีวิทยุมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ใน 40 คลื่นหลักทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล จากการเก็บข้อมูลของระบบ Intensive Watch นับเป็นการสวนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางเวปไซต์ และโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค แบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่ง กระแต อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรางวัลในครั้งนี้ว่า
"ก่อนอื่น กระแต ต้องขอขอบพระคุณแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลง ตื๊ด ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่ผ่านมาแม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค แต่ก็ยังมีแฟนเพลงที่เข้าใจ และให้กำลังใจมาโดยตลอด จนทำให้ได้รับรางวัล Intensive Watch ประจำเดือนสิงหาคม ซึ่งกระแต รู้สึกภาคภูมิใจมากค่ะและในส่วนผู้ฟังที่อาจไม่ชื่นชอบเพลงแนวนี้ .........หรือไม่อยากให้นักร้องลูกทุ่งมาร้องและเต้นเพลงแบบนี้นั้น กระแตก็เข้าใจค่ะ แต่อยากจะขอโอกาสได้แสดงความสามารถทางด้านการเต้น และการร้องเพลงในแนวอื่นๆ บ้าง แต่รับรองว่า กระแต จะไม่ทิ้งแนวเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ที่เป็นพื้นฐานดั้งเดิมของเราแน่นอนค่ะ"


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น