ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

หัวใจหล่อมาก! สงกรานต์ The Voice เปิดใจมีแฟนแล้ว พิสูจน์รักแท้แม้เหลือเงิน 5 บาท

ไม่ค่อยได้ให้รายการไหนแง้มหัวใจมากนักทั้งๆ ที่มีคนอยากรู้จักแชมป์ The Voice Thailand คนที่ 2 มากกว่าเรื่องการร้องเพลง ฉะนั้นเมื่อทั้ง 4 ผู้เข้าแข่งขันรอบไฟนัลมาเยี่ยมรายการ แฉแต่เช้า ของคลื่น 94 EFM ก็เลยไม่รอดถูกฉกถูกล้วงเรื่องส่วนตัวในมุมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ ที่เชื่อว่าน่าจะทำให้สาวๆ ทั่วไทยอกหักกันทั้งเมือง เพราะแชมป์ The Voice Thailand สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน หรือสงกรานต์ The Voice ยืดอกแมนๆ ยอมรับตรงๆ ว่า มีแฟนแล้ว และคบกันมานานปีกว่าๆ
แต่ที่เด็ดยิ่งกว่า..........คือเหตุผลที่เลือกสาวผู้โชคดีคนนี้ไว้ข้างกาย เมื่อดีเจ.ปอ ถามว่า ดังขนาดนี้ มีแนวโน้มจะเปลี่ยนใจหรือไม่ สงกรานต์หนวดงามก็ตอบแบบมั่นใจว่า "ก่อนหน้านี้ทุกคนก็รู้ว่าผมลำบาก ตอนผมมีเงินอยู่ 5 บาท เขาก็อยู่ข้างๆ ผม ผมมีเงิน 20 บาท เขาก็อยู่ข้างๆ ผม ตอนนี้ผมมีเงินล้าน เขาก็ยังจะอยู่ข้างผม"
เรียกว่าเป็นคำตอบที่ฟังแล้วฟิน! ที่สุดของหนุ่มพูดตรงพูดน้อยคนนี้ แม้จะมีหลายอกหัก แต่ก็เชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนก็ต้องอยากร่วมยินดีกับเรื่องราวความน่ารักในมุมเล็กๆ ของผู้ชายคนนี้อย่างแน่นอน


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น