ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

คำคมๆ จาก The Voice Thailand Season 2

หลายๆ เทปของ  ที่ผ่านมาตลอด 2 เดือน เชื่อว่าอาจมีหลายๆ คนที่ชมรายการนี้ไม่ได้รอลุ้นผู้เข้าแข่งขันแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มุขฮาๆ ประโยคเด็ดๆ จากโค้ชทั้งสี่และผู้เข้าแข่งขันบางท่าน คือสิ่งที่หลายคนยอมรับว่า น่าดูและน่าติดตามว่าในแต่ละสัปดาห์จะมีวาทะเด็ดจากใครให้เป็นที่ฮือฮาฮอตฮิตในแต่ละสัปดาห์
เริ่มจาก โค้ชคิ้ม โค้ชหญิงหนึ่งเดียวแต่เผ็ดร้อนตลอดกาล ในทุกๆ เทป โค้ชเสียงดีว่าคนนี้จะมีทั้งมุขอำ มุขฮา และคารมเชือดเฉือน แต่หลายๆ ครั้ง ..........ก็มักจะให้ข้อคิดและคำแนะนำจากประสบการณ์จริงของตัวเองกับผู้เข้าแข่งขัน และถ้าจะให้ได้อารมณ์ร่วมสุดๆ ก็ต้องฟังเสียงพูดไปพร้อมๆ กับสีหน้าและแววตาของเธอด้วย รับรองว่าแซ่บยิ่งกว่าอะไรใดๆ
ส่วนโค้ชฝ่ายชายที่ฝีปากจัดจ้าน โดยเฉพาะในการเรียกเสียงฮาในหลายๆ ครั้งที่ออกมาตัดพ้อต่อว่า ลีลาของโค้ช โจอี้ บอย ก็ยังเหลือร้ายเสมอ โดยเฉพาะจากสัปดาห์ล่าสุดเมื่อโค้ชโจอี้ตัดใจไม่ขอ steal ฟางข้าว ณัชชา จิตตานนท์ แข่งกับ โค้ชคิ้ม เจ้าตัวก็รำพันสั้นๆ ..........ที่กำลังเป็นคำยอดฮิตในโซเชียลมีเดียอยู่ตอนนี้ว่า "คนเราเจ็บหลายๆ ที มันเหนื่อยนะ"
ด้าน โค้ชก้อง ที่หลายๆ คนมองว่าเป็นหนุ่มรูปงามนามเพราะเสียงไพเราะอารมณ์เย็น แต่ก็มีหลายๆ เทปที่ปรากฏความขี้เล่นให้เห็นอยู่ตลอด แรกๆ ผู้ชมถึงกับอ้าปากค้าง แต่พักหลังๆ หลายคนบอกว่า จะรอดู โค้ชก้อง ปล่อยมุขอย่างเดียวเท่านั้น สังเกตได้จากการแซว .........โค้ชคิ้ม ที่นั่งใกล้กัน, คารมในการจีบผู้เข้าแข่งขันเข้าทีมจนทำให้โค้ช แสตมป์ ซดแห้วในหลายๆ ครั้ง และที่เตะตาไม่มีวันลืมคือการเล่นมุขเอลวิส เพรสลีย์ กับผู้เข้าแข่งในสัปดาห์แรกนั้นก็ต่องเรียกว่า เป็น epic ที่สุดของโค้ชก้องในรายการ The Voice ไปเรียบร้อยแล้ว
และถึงแม้ความจัดจ้านจี๊ดจ๊าดจะเทียบกับโค้ชรุ่นใหญ่ทั้งสามท่านไม่ได้ แต่ความจริงใจแบบคิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ก็ทำให้ โค้ชแสตมป์ มีแฟนคลับไม่น้อยไปกว่าโค้ชท่านอื่นๆ .........โดยเฉพาะสาวๆ ที่แห่กันไปตั้งกระทู้บอกรักโค้ชแสตมป์กันทุกสัปดาห์ และหนึ่งในคารมเด็ดแห่งปีของโค้ชแสตมป์ ก็น่าจะมีข้อความที่เจ้าตัวบอกกับผู้เข้าแข่งขันว่า "เจ็บช้ำมา ฉันจะรักษาเธอเอง" เป็นหนึ่งในประโยคเด็ดแห่งฤดูกาลรวมอยู่ด้วย
ซึ่งไม่ว่าบทสรุปของ The Voice Thailand Season 2 จะออกมาเป็นแบบใด แต่สีสันและลีลาการดึงดูดผู้ชมของโค้ชทั้งสี่ในปีนี้ น่าจะยังเป็นเรื่องราวที่แฟนรายการและคนรักเสียงเพลงจะต้องพูดถึงต่อไปแม้จบซีซั่นไปแล้วอย่างแน่นอน


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น