ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ตัวจริงเกิดเพียบ! 4 โค้ชรุมขายของในวีค 4 The Voice Thailand Season 2

"ไม่มีอะไรจะเข้มข้นไปกว่านี้" น่าจะเป็นนิยามความสนุกสนานของสัปดาห์ที่ 4 ในรอบ Blind Audition ของThe Voice Thailand Season 2 ที่เรียกว่าเป็นสัปดาห์ที่รวมเอาคนมีของมาให้โค้ชทั้งสี่ถูกเลือกอย่างหนำใจ รวมถึงบางคนที่ทำให้โค้ชกล้าพูดว่า "ขนลุก" ได้ไม่แพ้งานของตัวเอง
โดยโค้ชที่ "ขายออก" ที่สุดของสัปดาห์ที่ 4 ต้องยกให้ โค้ช โจอี้ บอย ที่ได้แต่สาวเสียงคุณภาพไปร่วมทีมล้วนๆ ทั้งสาว แอน ยุพดี หนูกลิ่น เจ้าของเสียวแบ๊วที่มากับเพลงทะเลใจ รวมถึงสาวเชียงใหม่ ฝน วารุณี จันทรศิริรังษี ก่อนจะข่มโค้ชคู่แข่งราบคาบเมืื่อได้ตัวสาวน้อยลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยมผู้มี เทย์เลอร์ สวิฟท์ เป็นแรงบันดาลใจ วี วิโอเลต วอเทียร์ จากรั้วจุฬาฯ มาปดลปล่อยทุกคนในสตูดิโอด้วยเพลง Leaving On A Jetplane
 ขณะที่โค้ช ก้อง สหรัถ สัปดาห์นี้มาแบบเนื้อๆ เน้นๆ เล่นชาวร็อคล้วนๆ ค้วาตัวสาวห้าว แตงโม วัลย์ลิกา เกศวพิทักษ์ ผู้ที่มาพ่นไฟบนเวที เดอะ วอยซ์ ด้วยเพลง Ain't No Sunshine .........และหนุ่มร็อคลูกครึ่งอนาคตไกลแซม เสริมศาสตร์ เดอโรซาริโอ้ ลูกผสมหลายเชื้อชาติที่รักเดียวใจเดียวกับแนวร็อค และเลือกเพลง พลังรักกระชากใจโค้ชก้องแบบไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย
ฝั่งของโค้ช แสตมป์ ที่เริ่มจะบ่นตะหงิดๆ ว่า ปิ๊งใครเป็นโดนแย่ง สัปดาห์นี้คว้าตัวลูกทีมไปได้เพียงหนึ่งเดียว เป็นสาวน้อยมากลูกเล่นความสามารถสูงกับบุคลิกน่ารักสดใส ดรีม ภัทราพร ช้างยอด ที่มาพร้อมกีตาร์และความช่างคิดที่เลือกเพลง From Me To You ของ The Beatles มาร้องในสไตล์ที่เก๋ไม่เหมือนใคร งานนี้จึงได้ใจโค้ชแสตมป์ที่รับปากจะปลุกปั้นและ "เติบโตไปด้วยกัน" เรียกเสียงเฮจากกองเชียร์ได้ไม่น้อย
ส่วน โค้ชคิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ดูจะสมอกสมใจที่ได้แต่หนุ่มๆ คุณภาพคับแก้วมาร่วมทีม ตั้งแต่หนุ่ม ปาล์ม นิติภูมิ ภู่กฤษณา ผู้ที่ทำให้โค้ชคิ้มไม่ลังเลใจที่จะหันเก้าอี้มาตั้งแต่ได้ยินเสียงร้องท่อนแรกๆ เมื่อเลือกเพลง Don't Love You No More ของ เคร้ก เดวิด ชนิดที่กล้าพูดได้ว่า .........เป็นเพียงนักร้องไม่กี่คนที่ร้องออกมาจากใจ รวมถึงหนุ่มมากความสามารถ นัท กฤษดา พิเศษพัฒนกุล อดีตสมาชิกวง 8 ไม้เท้า เข้ามาถึงรอบ Blind Audition ด้วยเพลง Killing Me Softly ที่แทบจะฆ่าโค้ชคิ้มตั้งแต่โน้ตตัวแรกดังขึ้น จนเจ้าตัวยังประหลาดใจที่โค้ชคิ้มกดเก้าอี้ก่อนใครแบบไม่ลังเล และเป็นหนึ่งเดียวของสัปดาห์นี้ที่โค้ชทั้งสี่เทใจหันมาพร้อมๆ กันอีกด้วย
น่าสังเกตว่าในสัปดาห์นี้ ผู้เข้าแข่งขันเลือกเพลงสากลมา audition กันเป็นส่วนใหญ่ และทีเด็ดของแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา จนน่าจะทำให้อีกสองสัปดาห์ที่เหลือของรอบ Blind Audition น่าจะมีผู้เข้าแข่งขันที่สร้างสีสันในปีนี้ได้อีกไม่น้อย 

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น