ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS



บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ตามเสียงเรียกร้องของเหล่าแฟนนักร้องเสียงดีมีพรสวรรค์ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตที่จะฉายความเป็นตัวตนใน Born To Be Ben ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ..........โดยคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ หนุ่มเบน ชลาทิศ คัดเพลงเด็ดพร้อมแขกรับเชิญเอง โดยอุบเซอร์ไพรส์ว่าถูกใจแฟนเพลงแน่นอน!!!

บนเส้นทางสายดนตรี เบน ชลาทิศ ได้ฉายแววตั้งแต่เรียนอยู่ที่ดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และตั้งวงโมโนโทน มีเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่าง Celebration ..........จากนั้นได้ฉายแววเป็นศิลปินดังเมื่อได้ร่วมงานกับเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ ในอัลบั้ม Bakery love is forever ชื่อ เบน ชลาทิศ เป็นที่รู้จักในเพลง ใกล้ และเป็น 1 ในศิลปิน วง B5 โดยการปั้นของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ถือว่าเป็นวงปั้นดาวทั้ง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, คิว วงฟลัว, มาเรียม อัลคาลาลี่, เค้ก อุทัย นิรัติกุลชัย และที่ขาดไม่ได้คือ เบน ชลาทิศ

"ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเป็นแขกรับเชิญมานับไม่ถ้วน คราวนี้ได้มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ตื่นเต้นมากเลยครับ ทั้งเลือกเพลงและแขกรับเชิญ ..........แน่นอนว่าผมอยากให้แฟนๆได้เต็มอิ่มในคอนเสิร์ต Born To Be Ben ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ รับรองว่าเริ่ด ใครที่ชอบเพลง คนที่คิดถึง, คะแนนแห่งชีวิต, คนข้างล่าง และเพลงเพราะๆ อีกมากมายไม่อยากให้พลาดนะครับเพราะจะมีครบทุกรส สนุก สุขซึ้ง ปนฮา และแน่นอนว่าแขกรับเชิญคอนเสิร์ตนี้ต้องไม่ธรรมดา 555" เบน ชลาทิศ กล่าว

สำหรับคอนเสิร์ต Born To Be Ben ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 บาท เปิดขายบัตร วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น