ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

เปิดใจโค้ชแสตมป์ : ลูกทีมผมไม่ใช่ดีว่าส์ แต่น่ารัก

เมื่อพูดถึงโค้ชทั้งสี่ท่านของ  นอกจากความฮาและการแลกมุกกันในรายการแล้ว สิ่งที่ทำให้ผู้ชมสนใจและชวนติดตามคือ ความแตกต่างในด้านการทำทีมของโค้ชแต่ละคน ซึ่งต่างก็มีสไตล์เฉพาะตัวตามความถนัดกันไป เมื่อเรานึกถึงโค้ชก้อง สหรัถ เราก็จะนึกถึงขุนพลชาวร็อคเต็มทีม หรือหากนึกถึงโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็จะนึกถึงเหล่านักร้องเสียงพรสวรรค์ ..........หรือถ้าเป็นทีมโค้ชโจอี้ บอย ก็จะนึกถึงคาแรคเตอร์ที่เป็นของตัวเองแบบสุดๆ และมีสไตล์ที่หลากหลายแต่พร้อมจะลุยและมันส์ได้ทุกเมื่อ
แต่สำหรับทีมโค้ช แสตมป์ อภิวัชร์ หลายคนอาจจะมองว่า นี่คือทีมที่เรียบง่ายที่สุดของ The Voice Thailandซึ่งหากมองจากภายนอกแล้ว สไตล์ของโค้ชแสตมป์เองก็อาจเป็นแบบนั้น ซึ่งโค้ชอารมณ์ดีก็ยอมรับว่า ลูกทีมของตัวเองแต่ละคนอาจไม่ได้มีพลังร้อนแรงเหมือนทีมคู่แข่ง .........แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนเข้ากันได้ดีคือ ความน่ารักในแบบของตัวเอง แฝงความเป็นอินดี้เล็กๆ และสิ่งสำคัญที่สุดคือ ทัศนคติที่ดีต่อการแข่งขัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้โค้ชแสตมป์กล้าพูดได้เต็มปากว่า ลูกทีมของเขาทุกคนไม่ใช่แค่นักร้อง แต่เป็น "ศิลปิน" และเป็นเสียงจริง ตัวจริง ไม่แพ้ผู้เข้าแข่งทีมอื่นๆ
ลองมาฟังโค้ชขวัญใจสาวๆ เล่าถึงลูกทีมของตัวเอง ที่มีทั้งสาวเสียงดีที่ทำให้คนไทยกว่าค่อนประเทศตกหลุมรักอย่าง ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง และเป็นตัวเก็งของปีนี้ที่หลายคนจับตา, หนุ่มร็อคลูกชิ้นปิ้งมาดซื่อแต่จริงใจสงกรานต์เมย์ ฝนพา ว่าที่คุณแม่ที่รักการร้องเพลง เจ้าของแววตาที่มีแต่รอยยิ้มและความสุข รวมถึงเคมีที่ขับเคลื่อนกันอย่างลงตัวจนทำให้ทีมนี้ เป็นอีกหนึ่งทีมที่แฟนๆ The Voice Thailand เทกำลังใจเชียร์อย่างเต็มที่ รวมถึงการได้ ไก่ สุธี แสงเสรีชน คนดนตรีคุณภาพมาเป็นโค้ชผู้ช่วยที่ทำให้เจ้าตัวมั่นใจว่า ทีมของตัวเองปีนี้คุณภาพคับแก้วแน่นอน

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น