ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ร่องรอยของดอกไม้ : The LEGO

บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (bansomdej record)ได้ฤกษ์ดี!!! พร้อมปล่อย MV ตัวที่ 2 ของ ศิลปินวง The LEGO  เพลง "ร่องรอยของดอกไม้" แล้ววันนี้ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เพลงอาการหนัก” เพลงสนุกๆ MV น่ารักๆ อารมณ์ดีกันไปแล้ว กลับมาคราวนี้  หนุ่มๆ วง The LEGO ขอส่งเพลงช้ากระชากอารมณ์คนอกหักกันบ้าง  เนื้อหาบอกถึง ความรักระหว่างคน 2 คน ที่เหลือแค่เพียงอดีต กับร่องรอยความรัก ที่ไม่อาจย้อนเวลากลับไปได้ ซึ่งนำแสดงโดย ดาราสาว ซีน-ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม และ ดาร์ฟ-ปริญญา มีสูงเนิน นักศึกษาจากค่ายบ้านการละคร สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง มรภ.บ้านสมเด็จฯเจ้าพระยา
…….อยากให้เพื่อนๆ ติดตามชม MV ร่องรอยของดอกไม้ และเป็นกำลังใจให้พวกเรา The LEGO  จากค่ายบ้านสมเด็จฯ เรคคอร์ด (bansomdej record) ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจกันมาก ๆ ชอบหรือไม่ชอบยังไงแนะนำ ติชมกันมาได้นะครับ ฟังเพลงสนุกๆกันไปแล้วกับซิงเกิ้ลแรกเพลงอาการหนัก  ลองมาฟังเพลงช้าๆซึ้งๆ ของพวกเรา The LEGO กันดูบ้าง เนื้อหาในเอ็มวีนี้ ผมว่าชีวิตจริงคงโดนใจใครหลายๆคน ทุกคนคงเคยผ่านช่วงเวลานั้นกันมาบ้าง  ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ…..เดย์ The LEGO  กล่าว 
       ถามใจตัวเองจนรู้ อยากจะอยู่กับเธอใช้ชีวิตเหมือนวันเมื่อวาน
       สองคนเดินบนความรักเก็บเกี่ยวจนเป็นความทรงจำมากมายเท่าไหร่
       คลื่นเวลามันซัดเรื่องราวให้ผันเปลี่ยน ให้ทางเดินของสองคนแยกจาก
       พอเวลาผ่านพ้นเรื่องราวนั้นมาเนินนาน และวันนี้ฉันอยากจะย้อนมัน

.........แต่มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ในความรักเรา ดั่งดอกไม้ที่บานได้เพียงหนึ่งครั้ง
      แล้วก็ร่วงหล่นไป ผ่านชีวิต ผ่านเลยเรื่องราว เธอและฉันนั้นเหลือแค่แต่เพียง
      ร่องรอย ว่าในครั้งนึงเคยมีดอกไม้ได้บานในใจเราสวยงามเพียงใดดอกไม้
      แต่ที่สุดก็คงมีวันที่ต้องร่วงโรยสักวัน  ฉันเธอเคยมีสิ่งนั้น
      แต่มันจะไม่กินเวลานานๆ ทั้งชีวิตเรา คลื่นเวลามันซัดเรื่องราวให้ผันเปลี่ยน
     ให้ทางเดินของสองคนแยกจาก พอเวลาผ่านพ้นเรื่องราวนั้นมาเนินนาน
      และวันนี้ฉันอยากจะย้อนมัน

..........แต่มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ในความรักเรา ดั่งดอกไม้ที่บานได้เพียงหนึ่งครั้งแล้วก็ร่วงหล่นไป
     ผ่านชีวิต ผ่านเลยเรื่องราว เธอและฉันนั้นเหลือแค่แต่เพียงร่องรอย ว่าในครั้งนึงเคยมีดอกไม้
     ได้บานในใจเรา 

.........แต่มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ในความรักเรา ดั่งดอกไม้ที่บาน
      ได้เพียงหนึ่งครั้งแล้วก็ร่วงหล่นไป  ผ่านชีวิต ผ่านเลยเรื่องราว เธอและฉันนั้นเหลือแค่
      แต่เพียงร่องรอยว่าในครั้งนึงเคยมีดอกไม้ได้บานในใจเรา..........

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น