ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ตามระเบียบพังค์! เอวริล ลาวีญ พร้อมโชว์เต็มเหนี่ยวในไทย กุมภาพันธ์นี้

บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ดึงสาวพังค์ร็อคสุดเท่ห์ เอวริล ลาวีญ (Avril Lavigne) เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย อย่าง Complicated, I'm With You, My Happy Ending จนถึงผลงานล่าสุด Here’s To Never Growing Up), Rock N Roll และ Let Me Go) ที่กำลังพุ่งทะยานขึ้นทุกชาร์ทในขณะนี้ กลับมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ให้แฟนๆ ชาวไทยได้เฮกันอีกครั้ง กับ Avril Lavigne On Tour 2014 Live in Bangkok ในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี..........
สาวเล็กพริกขี้หนูเจ้าแม่แฟชั่นแนวป๊อปพังค์ ผู้มากด้วยความสามารถทางด้านดนตรี ทั้งร้องและแต่งเพลงใหม่เองมาตั้งแต่อายุยังน้อย เอวริล ลาวีญ ก้าวเข้าสู่วงการเพลงและกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกด้วยวัยแค่ 17 ปี กับอัลบั้มชุดแรก Let Go ในปี 2002 ที่มีเพลงฮิตอย่าง Complicated, SK8er Boi ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับคำชมมากมายและทำยอดขายได้มากกว่า 16 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก
จากนั้นไม่นานเธอก็ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 Under My Skin ในปี 2004 ที่ทำยอดขายมากกว่า 10 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก มีเพลงฮิตอย่าง Don’t Tell Me, My Happy Ending และผลงานชุดที่ 3 อย่าง อัลบั้ม The Best Damn Thing ที่เพลง Girlfriend ก็ฮอตฮิตขายดีที่สุดทางออนไลน์ในปี 2007 ซึ่งสามารถทำยอดดาวน์โหลดได้มากกว่า 7.3 ล้านครั้งใน 8 ภาษา และอัลบั้มชุด ที่ 4 Goodbye Lullaby ในปี 2011 ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน
มาถึงผลงานล่าสุดกับอัลบั้มชุดที่ 5 ที่ปล่อยออกมาในปี 2013 โดยใช้ชื่อเธอเองเป็นชื่ออัลบั้มว่า Avril Lavigne ซึ่งมีเพลงที่ทยอยปล่อยออกมาเรียกระแสจนฮิตติดชาร์ตอย่าง Here’s To Never Growing Up, Rock N Roll และ Let Me Go ก็แรงทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ภายในวันแรกของการวางขายเลยทีเดียว


ในฐานะนักร้อง นักดนตรี และนักแต่งเพลง ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานกว่า 12 ปี เอวริว ลาวีญ ได้สั่งสมประสบการณ์ พัฒนาความสามารถ และสร้างสรรผลงานเพลงอันยอดเยี่ยมเพื่อแฟนเพลงโดยตลอด และอีกสิ่งหนึ่งของการทำงานเพลงที่สำคัญสำหรับเธอคือ การออกไปพบกับแฟนเพลงทั่วโลก ซึ่งเธอเคยกล่าวไว้หลังปล่อยอัลบั้ม Goodbye Lullaby ออกมาเมื่อปี 2011 ว่า..........
"สิ่งที่ฉันตั้งตารอมากที่สุดหลังออกอัลบั้มคือ การได้ออกแสดงคอนเสิร์ตเพื่อให้แฟนเพลงสากลทั่วโลกได้ชม มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากที่จะได้พบกับแฟนๆ หลังจบการแสดงและได้อ่านจดหมายที่แฟนๆ เขียนให้ เพราะสิ่งที่พวกเขาพูดกับฉัน มันเป็นคำพูดที่พิเศษจริงๆ มีคนมาหาฉัน ร้องไห้พร้อมกับบอกฉันว่า คุณไม่รู้หรอกว่าดนตรีของคุณให้อะไรกับฉันบ้าง นั่นคือสิ่งที่ฉันอยากจะได้ยิน ถ้าฉันสามารถใช้ดนตรีมอบความเข้มแข็งให้กับคนเพียงแค่คนเดียว นั่นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สุดยอดมากแล้ว"

เอวริล ลาวีญ เคยเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อปี 2005 โดยมีแฟนเพลงกว่าหมื่นคนไปร่วมแสดงพลังกันอย่างพร้อมเพรียง ณ ลาน แอคทีฟสแควร์ และสำหรับครั้งนี้ จะเป็นอีกครั้งสำคัญที่แฟนเพลงสากลพลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต .........Avril Lavigne On Tour 2014 Live in Bangkok วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 2,500 / 3,500 / 4,000 และ 4,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น