ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

โอปอล์ หนุ่มหล่อแห่ง The Voice Thailand Season 2

ใช่ว่าจะมีแต่หนุ่มๆ ที่ตกหลุมรัก ตุ๊กตา The Voice จนสมัครเป็นแฟนรายการ  กันทั่วไทย แต่สาวๆ ที่ติดตามชมรายการมาตั้งแต่เทปแรก ก็น่าจะมีหนุ่มหน้าใสเสียงสะกดใจคนนี้เป็นคนโปรดประจำซีซั่นเช่นกัน
โอปอล์ ประพุทธ์ พิมพามา หนุ่มหล่อจากทีมโค้ชก้อง ที่แม้จะมีความเป็นร็อคไม่เท่าหนุ่มๆ คนอื่นในทีม แต่เอกลักษณ์ในน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ ..........มีลูกอ้อนที่เหลือร้าย นับจากสัปดาห์แรกที่ผ่านเข้ารอบ Blind Audition มาจนถึงรอบ Battle ในสัปดาห์ที่ผ่านมากับหนุ่มเสียงพริ้ว อ้น กันณพงศ์ ธาระเขตร์ ที่่ทั้งคู่ร้องเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ในรอบนั้น ทำเอาหลายคนเคลิบเคลิ้มและสมหวังกองเชียร์ที่ทั้งคู่ยังไม่มีใครต้องเดินออกจากรายการ
"เขาหล่อมาเลย ผมก็ยาว ใจผมก็คิด แล้วเราจะเอาอะไรไปสู้" เป็นความรู้สึกของ อ้น หลังจากรู้ว่าจะต้องได้มาแบทเทิลกับกับหนุ่มโอปอล์ ซึ่งต่างคนต่างก็ยอมรับในความสามารถของกันและกัน ทั้งคู่ทำโชว์ออกมาได้สุดยอดจนผู้ชมและโค้ชทั้งสี่สัมผัสได้     
โอปอล์ ปัจจุบันอายุ 25 ปี มีงานประจำคือร้องเพลงและเล่นดนตรีอยู่ที่ร้าน Share of Mind Pub & Restaurent ซึ่งร้านนี้มีแนวโน้มว่าอาจจะกลายเป็นศูนย์รวมของนักร้อง The Voice ที่สามารถเรียกลูกค้าได้เต็มร้าน เพราะยังมีทั้งหนุ่มร็อค แซม เสริมศาสตร์ เดอโรซาริโอ และ หนุ่มปาล์ม นิติภูมิ ภู่กฤษณา จากทีมโค้ชคิ้ม ที่เป็นนักร้องประจำของร้านนี้อีกด้วย
ลองมาย้อนอดีตดู โอปอล์ ก่อนจะมาเป็นหนึ่งใน The Voice อย่างทุกวันนี้ ว่าหนุ่มเสียงดีเขามีพรสวรรค์และฝีมือติดตัวมาไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยจริงๆ.........


โอปอล์ ในมาดหนุ่มผมยาวกับการคัฟเวอร์เพลง I Can't Tell You Why เมื่อสองปีก่อน

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น