ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ขนตาพาโชค (หรือเปล่า) ฟางข้าว นาทีนี้เธอถูกเมาท์ว่าสวยสยอง!

เพราะเป็นผู้เข้าแข่งขัน  ที่ถูกจับตามองเรื่องความโดดเด่นของน้ำเสียง แถมยังมีใบหน้าสวยหวานไม่เป็นรองใคร ทำให้ ฟางข้าว The Voice ณัชชา จิตตานนท์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องบนเวที The Voice ที่มีกองเชียร์แอบลุ้นแอบเทใจให้ในทุกรอบ อีกทั้งล่าสุดเธอก็ได้ผ่านรอบ Knock Out เข้าสู่รอบ Live ไปเป็นที่เรียบร้อย จากโชว์สุดประทับใจของเธอนั่นเอง
แต่ถึงกระนั้น ควันหลงจากโชว์รอบ Knock Out ที่ผ่านมา ก็มีคนสังเกตเห็นว่า การแต่งหน้าของ ฟางข้าว คล้ายจะมีอะไรบางอย่างที่ผิดปกติและดึงดูดสายตาผู้ชมโดยไม่ตั้งใจจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างครึกครื้น นั่นคือ ขนตาปลอมที่ประดับดวงตา โดยเฉพาะขนตาล่างที่ดูจะทะลุออกมานอกจอให้ผู้ชมทางบ้านใจหายใจคว่ำเล่น จนมีรายการฟ้องด้วยภาพเกิดขึ้นทางโซเชียลมีเดีย......... ซึ่งใครที่ติดตามทวิตเตอร์ของ The Voice Thailandผ่านทางแฮชแท็ก #ThevoiceTH ก็คงจะผ่านตาพอสมควรกับการรีทวีตภาพจากโชว์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา บางคนถึงกับโพสแนะนำวิธีติดขนตาให้กับเธอก็มี ซึ่ง ฟางข้าวเอง ก็เปิดใจว่า ภาพที่ออกมาไม่ใช่ความผิดพลาดหรืออุบัติเหตุแต่อย่างใด แต่เป็นความตั้งใจที่จะแต่งตาแบบนี้เพราะกำลังเป็นเทรนด์ฮิต อีกทั้งยังยืนยันที่จะแต่งขนตาตามอย่างที่เธอชอบในรอบหน้าอีกด้วย
สำหรับ ฟางข้าว The Voice นั้น ผ่านเข้าสู่รอบแรก Blind Audition จากการร้องในเพลง Love of My Life ที่นำเอาเพลงบัลลาดร็อคอมตะมาใส่เอกลักษณ์ในน้ำเสียงของตัวเองได้อย่างน่าสนใจ โดยเลือกอยู่กับทีมของโค้ชก้อง สหรัถ จากนั้นเข้าสู่รอบ Battle ก็ถูกจับคู่ให้ต้องต่อสู้กับดีว่าส์ตัวแม่อย่าง เก่ง ณัฐิฏา ศรียานนท์ ในเพลง Saving All My Love For You ซึ่งแม้จะเป็นฝ่ายแพ้แต่ก็ยังได้รับโอกาสอีกครั้งจากโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ในการ Steal เข้าสู่ทีม กระทั่งมาถึงรอบ Knock Out ที่ถูกจับประกบกับ โอปอล์ อชิรญาณ์ ศุภลักษณ์นารี ซึ่ง ฟางข้าว ก็เลือกที่จะร้องเพลงลูกทุ่งอย่างเพลง ตะวันลับฟ้า สร้างความท้าทายเรียกโอกาสจากโค้ชจนสามารถก้าวเข้าสู่รอบ Live ได้สำเร็จ
แต่ไม่ว่าเมคอัพลุคของสาวคนนี้จะทำให้ใครหลายคนแอบกลัวอยู่ในใจ แต่ก็เป็นบทพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งว่า เธอสามารถผ่านเข้ารอบลึกๆ ได้ เพราะมีเสียงเป็นใบเบิกทาง.......... 
สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น