ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

กำเนิดคู่จิ้น! สิ้นสุดรอบ Battle The Voice Thailand Season 2 แบบเต็มอิ่ม

ปิดฉากรอบ Battle อย่างสวยงามสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ได้ผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ Knockout ที่เข้มข้นยิ่งกว่า สำหรับ The Voice Thailand Season 2 ซึ่งที่สุดแล้ว แต่ละคนก็ฝ่าฟันความท้าทายและการวัดใจโค้ชที่ตัดสินใจ Steal จนกระทั่งได้ผู้เข้าแข่งขันที่กำลังจะกลายเป็นตัวจริง เสียงจริง คนใหม่ของรายการ
ความสมบูรณ์แบบในสัปดาห์ที่ 10 เริ่มขึ้นตั้งแต่คู่แรกจากทีมโค้ชก้อง ระหว่างสาวเสียงเท่ห์เสน่ห์สะกดใจ นิค ญาดา วงษ์ยี่หวา กับสาวเสียงใสราวกับแก้วเนื้อดี แก้ว กิตติมา พูลวงษ์ ช่วยกันสร้างความกลมกล่อมในเพลงกลับคำเสีย ที่ตรึงผู้ชมไว้ให้หยุดฟังอย่างตั้งใจและไม่มีใครปฏิเสธในความครบเครื่องของทั้งคู่ จึงเป็นอีกครั้งที่โค้ชก้องต้องลำบากใจ แต่สุดท้าย ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ นิค ก็พาให้สาวเสียงเท่คนนี้ผ่านเข้าสู่รอบ Knockout ได้สำเร็จ
ขณะที่คู่หวานจากทีมโค้ชคิ้ม จากที่ร้องเพลงสากลกันมาจากรอบ Blind Audition ทั้งคู่ ต้องมาดวลไมค์กันในเพลงลูกกรุงประยุกต์สไตล์โมเดิร์น โปรดเถิดดวงใจ สองหนุ่มเสียงรัญจวนใจ แพ็ค วิริทธิ์พล กมลชัยณิชกุลและ ปาล์ม นิติภูมิ ภู่กฤษณา ความต่างที่ชัดเจนแต่สไตล์เดียวกัน ทำให้โค้ชคิ้มเอ่ยปากอยากเก็บไว้ทั้งคู่ แต่คนที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างเข้าถึงกว่าในโจทย์เพลงที่ไม่ถนัดทั้งคู่นี้ โค้ชคิ้ม ตัดสินใจเลือก ปาล์ม ให้ได้ตามหาความสำเร็จต่อไปในรอบ Knockout
คู่หูเด็กแนวจากทีมโค้ชแสตมป์ ขึ้นเวทีมาสร้างความต่างอย่างน่าลุ้นและน่าสนใจที่สุดคู่หนึ่งในปีนี้ สองสาวอูคูเลเล่ ดรีม ภัทราพร ช้างยอด ประกบกับเพื่อนสไตล์เดียวกัน ปอย เอื้องปอย บุญมา ซึ่งเป็นคู่ที่ โค้ชโจอี้ บอย อธิบายความเป็นตัวตนและความคิดสร้างสรรค์ของทั้งคู่ได้อย่างเห็นภาพที่สุด และยังได้รับคำชมว่าทำได้ดีกว่าตอนซ้อม ทว่าคนที่ทำได้ถึงอารมณ์โค้ชแสตมป์ คือ ปอย ที่จะได้โอกาสโชว์ฝีมือที่ท้าทายกว่าในรอบ Knockout
โชว์ที่หลากหลายครบเครื่องสั่งลาวีคสุดท้ายของรอบ Battle ไม่ได้หยุดอยู่ที่ความหวานและความแนว แต่โชว์พ่นไฟในตำนานก็ได้เกิดขึ้นแล้วอีกครั้งในรอบนี้จากการพบกันของสองดีว่าส์ แตงโม วัลย์ลิกา เกศวพิทักษ์และ ติ๊ก ภัทรีรัตน์ สงวนศักดิ์ ที่ช่วยกันทำให้เพลง แตกหัก กลายเป็นโชว์ที่พังทลายบรรยากาศดูสนุกสนานแถมด้วยการด้นสดแบบสุดพลัง จนสาวแซ่บอย่างแตงโมถึงกับถูกแซวว่าน่าจะเป็นมะม่วงเพราะชวนเข็ดฟัน ซึ่งแม้ทั้งคู่จะทำโชว์ออกมาได้อย่างถึงอกถึงใจพระเดชพระคุณ แต่ลูกเล่นที่เหนือกว่ารอบด้านของ แตงโม ทำให้โค้ชก้องต้องตัดสินใจเลือก แตงโม ให้ได้อยู่ปล่อยของในรอบต่อไป
พลังดีว่าส์ผ่านไป ก็ยังมีพลังดีโว่ส์จากหนุ่มเสียงคุณภาพขั้นเทพ นัท กฤษดา พิเศษพัฒนกุล และ แก๊ป ชโนวัจน์ พิริสัยสันติ ในเพลงสากล Me & Mrs. Jones ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นพระกาฬแห่งฝ่ายชายของรายการนี้โดยแท้ ซึ่งแม้โค้ชคิ้มจะเก็บนัทไว้ให้ได้ไปต่อ แต่ด้วยสิทธิ์ในการ Steal ที่เหลืออยู่อีก 1 คนของ โค้ชก้อง ก็ทำให้แก็ป ยังได้รับโอกาสอันมีค่าในการฝ่าฟันต่อไปในรอบ Knockout ซึ่งไม่แน่ว่าเขาอาจจะเป็นแคนดิเดทจนถึงรอบสุดท้ายของรายการก็เป็นได้
ไฮไลท์ส่งท้ายความสุดยอดของรอบ Battle ยกให้กับคู่เก๋จากทีมโค้ชโจอี้ บอย พละ ธนพล มหัทธนาดุลย์ กับหมอฟันเสียงใส ส้ม ชัญญาณัฏฐ์ ภูวโชติพิพัฒน์ ที่ผู้ชมและผู้ฟังนั่งลุ้นกับช่วงขึ้นต้นแต่ก็ทำให้โชว์นี้อิ่มเอมหัวใจเมื่อได้ฟังต่อไปจนจบ และโชว์จากคู่นี้้ก็ทำให้ผู้ชมถึงกับ ชัดเจน ตามชื่อเพลง เมื่อความอินในบทเพลงทำให้พละต้องคว้าส้มมาสวมกอด จนโค้ชของทั้งคู่ถึงกับร้องลั่น ซึ่งเคมีของทั้งคู่คือสิ่งที่โค้ชโจอี้หวั่นใจก่อนขึ้นเวที แต่ทั้งคู่ก็ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ และความประทับใจในมือโปรอย่าง พละ ที่ช่วยทำให้บรรยากาศของโชว์ดูลื่นไหล ก็ทำให้โค้ช โจอี้ บอย ขอให้อยู่ต่อไปในรอบ Knockout

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น