ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ปู-เล็กบาว คอนเฟิร์ม ปลั๊กหลุด 2 ดูฟรีไม่มีขายบัตร


ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก ปรีชา ชนะภัย
หากยังจำกันได้ในอดีต ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก  เคยร่วมกันทำอัลบั้มแสดงสดในสตูดิโอปลั๊กหลุด ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงมากมาย จนทำยอดขายในระดับล้านตลับมาแล้ว
25 ปีผ่านไป สองคนดนตรีต่างวัยแต่หัวใจเหมือนกันจะร่วมกันบรรเลงบทเพลงปลั๊กหลุดกันอีก ครั้ง แต่คราวนี้จะเป็นการแสดงสดๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ในคอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส..........  ไม่อึกทึก) ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซ.รางน้ำ เวลา 1 ทุ่มตรง โดยจำกัดผู้ชมเพียงแค่ 600 ท่านเท่านั้น เพื่อความใกล้ชิดและเป็นกันเอง.......... งานนี้ทาง วอร์เนอร์ มิวสิค กระซิบบอกมาดังๆ ว่า เล็ก คาราบาว จะกระโดดมาเป็น มิวสิค ไดเรคเตอร์ ของงานอีกต่างหาก และวางคอนเซ็ปท์ให้ระบบเสียงในการแสดงออกมาเนี้ยบสุดๆ เพื่อให้เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ สดใส ไม่อึกทึก ระรื่นหู
สำหรับแฟนเพลงตัวจริงที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส... ไม่อึกทึก) ร่วมสนุกลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตที่เป็นกันเองแบบนี้ได้ที่เฟซบุ๊คเพจอย่างเป็น ทางการของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ www.facebook.com/pupongsitofficial และ คาราบาว www.facebook.com/carabaoofficial ช้าบัตรหมดอดชิดใกล้ กับคอนเสิร์ตเสียงใสๆ ดนตรีรื่นรมย์ คนเล่นสนุก คนดูอบอุ่นในครั้งนี้.........
คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น