ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

เปิดซิง ฮาริ (Hari) สาวกวิโยมิที่ Sanook! ก่อนใครในเมืองไทย

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมามีท่าเต้นฮอตฮิตติดหนึบระบาดหนักในหมู่ไอดอล เกาหลีที่ทำให้หลายคนประหลาดใจถึงที่มา เพราะเขาขายความน่ารักล้วนๆ แม้แต่ชื่อท่าก็ยังบ่งบอกอยู่ในตัวเองว่าเป็นท่า "น่ารักอ่ะ" ซึ่งก็ไม่น่าเชื่อว่า คนที่เป็นเจ้าของเพลงตัวจริงที่ถูกจุดกระแสท่าเต้นนี้ให้โด่งดังในช่วงหนึ่ง ..........จะเป็นนักร้องสาวแบ๊วๆ ใสๆ เจ้าของเพลง Gwiyomi หรือเพลงใหม่ Cutie Song ที่ต้องบอกว่าเพลงนี้เพลงเดียวทำให้เธอแจ้งเกิดได้ภายในชั่วข้ามคืนจริงๆ
บางคนบอกว่าท่าควิโยมินั้นแอ๊บเหลือเกิน แต่มันก็ทำให้คนที่ลุกขึ้นมาทำท่านี้แลดูน่ารักไม่มีพิษไม่มีภัย ต้องขอบคุณ จองอิลฮุน แห่ง BtoB ที่นำเพลงนี้ไปแจ้งเกิดในรายการ Weekly Idol มุขบวกเลขกับท่านิ้วจิ้มจึงฮิตถล่มทลายขนาดที่เจ้าของเพลงอย่าง ฮาริ เอง ยังอดไม่ได้ที่จะต้องโชว์ท่านี้
ฮาริ ศิลปินนักร้องสาววัย 23 ปีจากแดนโสม คือเจ้าของเพลงฮิต Gwiyomi (ควีโยมิ) ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดแบ๊ว ซึ่งโด่งดังข้ามทวีปเมื่อต้นปี จนมีเหล่าบรรดาคนดัง ทั้งนักร้องและนักแสดง ในประเทศเกาหลีและประเทศอื่นๆ .........ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พากันเต้นประกอบเพลงนี้และเผยแพร่คลิปวิดีโอจนกลายเป็นเพลงฮิตประจำปีภายในเวลาอันรวดเร็ว แม้แต่บรรดาสาวๆ Girls’ Generation ยังอดใจไม่ไหวลุกขึ้นมาทำตาม
สำหรับประเทศไทยนั้น มีคนดังที่เคยทำคลิปวิดีโอเพลง Gwiyomi เผยแพร่จนเกิดเป็นไวรัลวิดีโอที่เรียกเสียงฮือฮา อาทิ น้องเกล Thailand’s Got Talent, น้องอันดา นักแสดงเด็กชื่อดังจากช่อง 3 หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ นักร้องดูโอ โฟร์-มด และ น้องมายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล อินเตอร์เน็ตไอดอลสาวน้อย .........ซึ่งคลิปควีโยมิของเธอนับเป็นหนึ่งคลิปที่ได้รับการเข้าชมสูงสุดกว่า 5 ล้านวิวบนยูทิวบ์
สำหรับตัวของฮารินั้น แม้จะเคยมีผลงานเพลงของตัวเองออกมาตั้งแต่ปี 2010 แต่ก็ไม่ถึงกับเปรี้ยงปร้าง จนกระทั่งประสบความสำเร็จสูงสุดกับควีโยมิถึงระดับที่ทำโปรโมทริปได้ และยังเดินสายชิมลางโปรโมทผลงานในแถบละแวกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กลายเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่เริ่มจะมีแฟนๆ ในภูมิภาคนี้เกิดขึ้น รวมถึงในบ้านเราด้วย
ท่อนฮุคของเพลง Gwiyomi ซึ่งมีความหมายว่า “1+1 น่ารักป่ะ 2+2 น่ารักป่ะ 3+3 น่ารักป่ะ 4+4 น่ารักป่ะ 5+5 น่ารักป่ะ 6+6 น่ารักป่ะ น่ารักใช่ไหมล่ะ” โดยทำท่าประกอบ ซึ่งกลายเป็นท่ามาตรฐานของการทำ Gwiyomi แบบนี้
จากท่าเต้นสุดฮิต เตรียมตัวพบกับ ฮาริ ครั้งแรกในเมืองไทย ที่จะมาคุยกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดทาง Sanook! Live Chat ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ใครที่คำถามคาใจอยากถาม "ฮาริ" ให้หายสงสัย อย่าลืมฝากคำถามโดนๆ กันไว้ แล้วคอยดูกันว่า ฮาริ จะมาสร้างเซอร์ไพรส์อะไรให้เราในวันนั้น

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น